สัมมนา เจาะลึกการลงทุนอสังหาฯ ครึ่งปีหลัง 2562

รหัสหลักสูตร: 59490

จำนวนคนดู 1341 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
ผ่านไปแล้วครึ่งทาง สำหรับสถานการณ์อสังหาฯ ปี 2562 และหลังจากนี้ จะเป็นอย่างไร…? ร่วมค้นหาคำตอบกับเรา สัมมนาที่พาคุณเจาะลึกการลงทุนอสังหาฯ ครึ่งปีหลัง 2562 พบเหล่ากรูรูด้านอสังหา ที่จะมาเปิดเผยกลยุทธ์การลงทุนอสังหาฯ แบบไม่มีกั๊ก ไม่ว่าจะเป็น โค้ชเต้ ส่องทำเลทอง ให้ล้วงรู้ทำเลทำเงินได้ หรือจะเป็นโค้ชติ๋ว ทำกำไรก้อนโตจากที่ดินได้อย่างไร อสังหาฯ ไหนน่าลงทุนในตลาดต่างแดน โค้ชโดโด้ รวมถึงล้วงรู้ตามเทรนด์ใหม่ให้เช่ากับโค้ชกี่ พลาดไม่ได้กับงานนี้
หัวข้ออบรมสัมมนา
▶ โค้ชเต้ - คุณธรรศปิยะพงศ์ จันทร์ภาโส กูรูด้านการวิเคราะห์ทำเลเพื่อการลงทุน นักวิเคราะห์ผู้เลือกทำเลให้กับบริษัทชั้นนำของเมืองไทย จะมาบอกเคล็ดลับการลงทุนในหัวข้อ “ส่องทำเลทอง ครึ่งปีหลัง 2562” 


▶ โค้ชติ้ว - คุณธนิช พิณธุรักษ์ กูรูผู้ลงทุนที่ดินที่มีประสบการณ์มากว่า 25 ปี นักสร้างมูลค่าที่ดินที่เริ่มจากเงินหลักหมื่น มาสู่มูลค่าทรัพย์สินหลัก 100 ล้าน จะมาเล่าถึงการทำกำไรจากการลงทุน ในหัวข้อ “ลงทุนที่ดินอย่างไร ให้ทำกำไรก้อนโต”


▶ โค้ชโดโด้ - คุณธานี โทจรัญ กรรมการบริหาร บริษัท ธานี เอสเตท แอนด์ ลอว์ จำกัด จะมาบอกแนวทางการลงทุน ที่ไร้พรมแดน การขยายตัวทางเศรษฐกิจเป็นไปอย่างรวดเร็ว การซื้อขายอสังหาฯในต่างแดน ที่ทำให้เห็นโอกาสทางธุรกิจ กับหัวข้อ “อสังหาฯ น่าลงทุนในตลาดต่างแดน”


▶ โค้ชกี่ - คุณศุภกิจ ประมวลทรัพย์ นักพัฒนาบริหารธุรกิจอสังหาฯ พร้อมมามอบความรู้โดยเฉพาะผู้ที่สนใจ Community Mall ไม่ควรพลาด!! กับหัวข้อ “เปิดเทรนด์ใหม่ อสังหาฯ ให้เช่า ปี 2562”


ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: สถานการณ์อสังหาฯ ปี 2562, เคล็ดลับอสังหา, ตามเทรนด์อสังหา

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

หลักสูตร : การวิเคราะห์ความเป็นไปได้ของโครงการ ( Project Feasibility Analysis ) ...

ขอเชิญอบรม หลักสูตร : การวิเคราะห์ความเป็นไปได้ของโครงการ ( Project Feasibility Analysis ) #โครงการนั้นมีความเหมาะสม มีความคุ้มค่าและมีความเป็นไปได้ที่จะมีโครงการนั้นอยู่หรือไม่ดังนั้นก่อนที่จะเริ่มโครงการใดๆ ก็ตาม เราควรจะต้องวิเคราะห์ความเป็นไปได้