ข่าวดี! การสัมมนาที่จะปลุกดีเอ็นเอแห่งความสำเร็จในตัวคุณ

รหัสหลักสูตร: 20796

จำนวนคนดู 1062 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

#1 Best Selling Book ชื่อ “The DNA of Success” ซึ่งตีพิมพ์ไปแล้วถึง 25 ภาษา เขามีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก จากการสอนคนให้ก้าวสู่ความสำเร็จในชีวิต ด้วยหลักการ ดีเอ็นเอแห่งความสำเร็จที่ได้มีการถ่ายทอดและพิสูจน์ผลลัพธ์ว่าได้ผลจริงไปแล้วมากกว่า 45 ประเทศทั่วโลก 

แจ็ค เอ็ม ซูเฟลท์ เป็นวิทยากรที่แตกต่างจากท้องตลาดอย่างชัดเจน และเข้าถึงผู้เรียนลึกลงไปในจิตใจได้อย่างแท้จริง เขาถ่ายทอดได้แบบให้ผู้คนมีส่วนร่วม น้ำเสียง สีหน้า ท่าทางของ speaker ท่านนี้ต้องบอกว่า เอาอยู่ ที่สำคัญคือถ่ายทอดแบบไม่ใช่แค่สอน แต่ยิงไปที่ใจของผู้เข้าร่วมได้เป็นอย่างดี ใครเข้าฟังจะได้พบตัวตนใหม่ที่ก้าวข้ามขีดจำกัดของตนเองแน่นอน!!

สิ่งที่ผู้เข้าร่วมสัมมนาจะได้รับ

แจ็คสามารถทำให้เราค้นพบสิ่งที่เราต้องการอย่างแท้จริงจากหัวใจได้ และเขาจะเปิดขุมพลัง (Conquering Force) ซึ่งเราทุกคนมีอยู่ภายใน แต่ไม่เคยมีใครบอกเราได้ว่าอยู่ตรงไหน และเอามาใช้ได้อย่างไร แต่แจ็คทำได้และเมื่อเรารู้สิ่งที่เราต้องการอย่างแท้จริงแล้ว สมองจะสั่งการให้เราทำได้ทุกสิ่ง และเป็นได้ทุกอย่างตามที่ใจปรารถนา ซึ่ง แจ็คจะเปิดโลกทัศน์เกี่ยวกับทัศนคติ สู่ความสำเร็จ (Success Attitude) ทำให้คุณรู้ว่าคุณสามารถสร้างโอกาสได้ด้วยตนเอง และทำให้สิ่งต่างๆเกิดขึ้นและประสบความสำเร็จได้อย่างไร คุณจะกลายเป็นผู้ที่มีความคิดสร้างสรรค์มากขึ้น มีความกระตือรือร้นมากขึ้น คุณจะตื่นเต้นและนำหลักการเหล่านี้ออกไปใช้ในทันทีการันตีได้จากการที่ แจ็ค เอ็ม. ซูเฟลท์ ได้นำพาผู้คนไปสู่ความสำเร็จอย่างแตกต่างมาแล้วนับล้านทั่วโลก และยังการันตีความสำเร็จที่มากขึ้นและรวดเร็วขึ้นภายในเวลาเพียง 1 สัปดาห์หลังออกจากคอร์สอีกด้วย จึงเป็นการยืนยันได้ว่าการสัมมนาครั้งนี้จะทำให้บุคคลและธุรกิจต่างๆ มีผลลัพธ์ที่ดีขึ้นอย่างเด่นชัดแน่นอนต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสัมมนา หลักสูตรดีเอ็นเอแห่งความสำเร็จ

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: การสัมมนาที่จะปลุกดีเอ็นเอแห่งความสำเร็จในตัวคุณ, แจ็ค ซูเฟลท์, 21 พฤศจิกายน 2556, 20 กรุงเทพมหานคร, โรงแรมวินเซอร์ สวีทส์ สุขุมวิท, The DNA of Success

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

เจาะลึก การค้นหา/การคัดเลือก/การตรวจประเมิน/การทำข้อตกลงกับผู้ขายแบบครบถ้วน สำหร...

หัวข้อนี้ออกแบบเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่ครบถ้วน สำหรับ งานจัดหา (Procurement) เพราะคลอบคลุม ทุกขั้นตอนตั้งแต่การค้นหา / การคัดเลือก / การตรวจประเมิน ทุกองค์กรต้องการสนับสนุนที่ดีจากหน่วยงานจัดซื้อ แน่นอนหน่วยงานจัดซื้อนั้น มี 2 หน้าที่ ที่ต้องทำให้ได้