การวางแผน การจัดระเบียบงาน และการบริหารเวลา (รุ่นที่ 23)

รหัสหลักสูตร: 23713

จำนวนคนดู 1000 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

ปัญหาที่เราพบอยู่เป็นประจำในปัจจุบันก็คือพนักงานไม่สามารถทำงานให้เสร็จสิ้นภายในเวลาที่กำหนดได้ ทั้ง ๆที่ก็ได้ทำงานยุ่งอยู่ตลอดทั้งวันแล้วก็ตามและแม้ว่าจะได้เพิ่มเวลาในการทำงานให้มากขึ้น แต่งานก็ยังไม่เสร็จอยู่ดีต้องถูกทวงถามบ่อยครั้งจากลูกค้า ผู้บังคับบัญชา หรือจากเพื่อนร่วมงาน

  หลักสูตรนี้ได้ออกมาเกี่ยวกับการวางแผนการจัดระเบียบงานและการบริหารเวลาพร้อมที่จัดให้แก่หัวหน้างานหรือพนักงานที่มีปัญหาดังกล่าวผู้เข้ารับการฝึกอบรมจะได้เรียนรู้ ถึงการวางแผน การทำงานอย่างมีระบบ ทำแบบฝึกหัดวางแผนการทำงานตลอดทั้งเดือนให้สอดคล้องกับการวางแผนการทำงานเป็นรายปีฝึกหัดการวางแผนการทำงานเป็นรายวันให้สอดคล้องกับแผนการทำงานรายเดือนและฝึกหัดวางแผนการทำงานเป็นโครงการ โดยผู้บรรยายจะให้ความรู้และทักษะทางด้านนี้แก่ผู้เข้ารับการฝึกอบรมด้วย การเรียนรู้ผ่านกรณีศึกษาที่จะต้องใช้ในชีวิตการทำงานจริงผู้เข้ารับการฝึกอบรมจะได้เรียนรู้ถึงการใช้เวลาอย่างคุ้มค่าที่สุดและขจัดนิสัยอันไม่พึงประสงค์ของตนออกไปเสีย

หัวข้ออบรมสัมมนา

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: การวางแผน การจัดระเบียบงาน และการบริหารเวลา

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

เทคนิคการเช็คสต็อกอย่างมีประสิทธิภาพ ( Efficient Stock & Inventory Control Tech...

การควบคุมสินค้าคงคลัง เป็นสิ่งที่จำเป็นและสำคัญมาก โดยใช้สำหรับแสดงปริมาณและชนิดของสินค้าคงคลังว่ามีมากน้อยเพียงใดในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่ง และเพื่อสามารถติดตาม ควบคุมได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยให้มีประมาณสินค้าคงคลังไม่มากจนกลายเป็นต้นทุนที่จมอยู่ในคลังสินค้าแล