สัมมนาหลักสูตรสร้างเงินล้านด้วยการออกแบบคิ้วเพ้นท์คิ้วขั้นสูง6มิติให้โดนใจลูกค้าสุดๆ

รหัสหลักสูตร: 24506

จำนวนคนดู 1797 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

-สวย รวย สร้างได้ เปลี่ยนตัวเองให้รวยสวยเด้งไปกับ ธุรกิจออกแบบคิ้วลายเส้น 6มิติ !!!> www.facebook.com/natgubnatkrub

ไม่น่าเชื่อว่าอาชีพทำคิ้ว3มิติ 6มิติที่กำลังได้รับความนิยมไปทั่วเมืองไทยนั้น สามารถสร้างเศรษฐีให้เกิดขึ้นได้อย่างมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณได้รู้จักกับคุณณัฐวดี แก้วคงดล เจ้าของร้านออกแบบคิ้วลายเส้น 3มิติ6มิติ คุณจะรู้ได้ทันทีเลยว่าการสร้างเงินล้านในระยะเวลาอันสั้นไม่ใช่เรื่องยากเลย เพราะร้านนี้เขามีคิวทำคิ้วให้ลูกค้าวันนึง 30-60คน ราคาค่าบริการต่อราย 3900บ.เป็นอย่างน้อย ลองคูณดูคร่าวๆก็จะทราบว่ารายได้ต่อวันของเขานั้นตกวันละเท่าไหร่ ทั้งๆที่ต้นทุนค่าอุปกรณ์ต่อรายนั้น ไม่เกิน 300 บาท สุดยอดจริงๆเราเปิดมายังไม่เต็ม2ปี บอกได้คำเดียวเลยว่า เรารวยมาได้ด้วยคิ้วจริงๆ เรามีเงินล้านได้ก็เพราะอาชีพนี้ เปลี่ยนตัวเองให้สวยขึ้น มีความสุขขึ้นได้ก็เพราะอาชีพนี้ คุณณัฐวดี เจ้าของสถาบันออกแบบคิ้วลายเส้นกล่าว เมื่อก่อนก็เป็นพนักงานออฟฟิศ รายได้ไม่ค่อยพอใช้ ก็คงเหมือนกับอีกหลายๆคนแต่ด้วยเป็นคนรักสวยรักงาม ประกอบกับเพื่อนๆที่สนิทกันล้วนแต่เป็นคนไม่มีคิ้ว ต้องลำบากเราคอยเขียนคิ้วให้เพื่อนๆ ทำให้เรามองว่ามันต้องเป็นธุรกิจได้ ก็ใช้เวลาศึกษา ทั้งหนังสือและอินเทอร์เน็ต อยู่นานพอสมควร จึงตัดสินใจไปเรียนเป็นเรื่องเป็นราว จนกระทั่งพัฒนาทักษะและค้นพบเทคนิคพิเศษจึงมาเปิดร้านชื่อ นัดกับณัฐในที่สุดด้วยชื่อร้านสุดเก๋”นัดกับณัฐ”ผนวกกับฝีมือการเพ้นท์คิ้วลายเส้นที่พลิ้วสวยเหมือนคิ้วจริงมากๆ ทำให้ลูกค้า สร้างกระแสบอกต่อปากต่อปาก ประสบความสำเร็จเกินความคาดหมายตั้งแต่เดือนแรกที่เปิดร้านเลยทีเดียว ซึ่งในตอนแรกเราก็ไม่มั่นใจเท่าไหร่ว่าอาชีพนี้จะไปได้ไกลขนาดไหน แต่ตอนนี้เรารู้แล้วว่ามันเป็นปัญหาที่สำคัญมากๆสำหรับผู้หญิงทั่วไป เพราะเดี๋ยวนี้คนไม่ค่อยเขียนคิ้วกันแล้ว หน้าฝนหน้าร้อน เหงื่อออกก็หาย เขียนบางทีก็ไม่ เท่ากัน ผู้หญิงน่ะอยากสวยกัน24ชม.อยู่แล้ว  การเพ้นท์คิ้ว ทำคิ้วลายเส้นจึงสามารถตอบโจทย์ สาวๆยุคใหม่ได้เป็นอย่างดีร้านนัดกับณัฐ ของเรา ไม่เหมือนร้านสักคิ้วโดยทั่วไปเพราะเราใช้เทคโนโลยีและเทคนิคจากอเมริกา เพ้นท์คิ้วลายเส้น และการเป็นโปรเฟสแชนแนลในการออกแบบทรงคิ้ว จะทำให้ได้ทรงคิ้วที่เหมาะกับรูปหน้าอย่างแท้จริง ไม่มีการใช้บล็อกคิ้ว ที่สำคัญก็คือ การทำคิ้วลูกค้าแต่ละคนใช้เวลาในการทำเพียง7นาทีเท่านั้น!!! เหตุผลนี้จึงทำให้ร้านนัดกับณัฐมีคิวลูกค้าจองทำคิ้วยาวเป็นหางว่าวถึงวันละ40-60คนเลยทีเดียวการออกแบบทรงคิ้วถือเป็นเรื่องสำคัญมากค่ะ ถ้าเราออกแบบได้สวยเหมาะกับรูปหน้าเขา รับรองทำคิ้วออกมาหน้าสวย หน้าเปลี่ยน หน้าเด็กลงทุกคน ตรงนี้เองที่ทำให้เราได้รับการตอบรับจากลูกค้าแบบถล่มทลาย อีกทั้งจุดขายของเรา ถูก สวย เร็ว นี่ก็ทำให้เรามีลูกค้าแน่นร้านทุกวันแบบนี้ เพราะถ้าไปทำร้านอื่นอย่างน้อยๆต้องใช้เวลา1-3ข.ม.

ปัจจุบันบริการของร้านเรา ประกอบไปด้วย การออกแบบคิ้วลายเส้น3มิติ 6มิติ เนรมิตปากชมพู แก้ปากดำ พร้อมยกมุมปากให้สวยเป็นรูปกระจับ เพ้นท์ขอบตา ไรผม ลักษณะเส้นพลิ้ว เหมือนจริง

ลูกค้าชอบถามว่า ทำแล้วเจ็บใหม บอกได้คำเดียวเลยว่า ไม่เจ็บสักนิด คุณณัฐ เจ้าของสถาบันสอนออกแบบคิ้วลายเส้นนัดกับณัฐกล่าว เช่นการสักปากลูกค้าจะไม่ได้กลับไปแค่ปากชมพู แต่ปากจะสวยได้รูปพร้อมยกมุมปากให้ยิ้มโดยที่ไม่ต้องทำศัลยกรรม

ระยะเวลาไม่ถึง2 ปีกับความสำเร็จแบบก้าวกระโดด ปัจจุบันได้ต่อยอดมาสู่การเปิดสอนหลักสูตร”การออกแบบคิ้วลายเส้น6มิติ” ขอเพียงถ้าคุณอยากรวยแบบไม่ต้องรอนาน เราพร้อมจะถ่ายทอดให้คุณในราคาที่จับต้องได้ จากราคาเต็ม 50,000บาทโปรโมชั่นเพียง 25,900บาท รับรองทำได้สวยเหมือนคนสอนทุกประการ บอกแบบหมดเปลือก ไม่มีกั๊ก!!ถ้าอยากเห็นภาพชัดๆอยากให้ลองเข้ามาที่ร้านนัดกับณัฐ มาดูด้วยตาเลยว่าทำแล้วจะรวยได้อย่างไร ไม่มีพื้นฐานหรือใจไม่รักก็ทำได้ เดี๋ยวสอนให้รักเอง คุณณัฐกล่าวพร้อมทั้งหัวเราะไปด้วย

อาชีพออกแบบคิ้ว เป็นอาชีพที่ทำแล้วคุ้มมาก ไม่ต้องกลัวว่าตลาดจะตัน เพราะตราบใดที่คนเรายังต้องการมีคิ้วธุรกิจก็ไปได้สวยอยู่แล้ว มันไม่มีวันตันเพราะคนเกิดทุกวัน มันได้เงินเรื่อยๆ ซึ่งหลังจากทำครั้งแรกก็ต้องมาเติม ทำไป1-5ปีก็เริ่มจางเขาก็ต้องมาทำคิ้วใหม่ ผู้ชายก็มาทำกันเยอะอยากดูดีมีโหงวเฮ้ง ไม่มีผิดหวังสำหรับอาชีพนี้ ทำแล้วเป็นเศรษฐีเงินล้านได้แน่นอน คุณณัฐวดี เจ้าของร้านนัดกับณัฐ กล่าวในที่สุด

สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับโปรโมชั่นหลักสูตรการออกแบบคิ้วลายเส้นจากราคาเต็ม 50,000บาทโปรโมชั่นเหลือเพียง 25,900บาท  Tel.098-975-3564 Line id VIN3384 www.facebook.com/natgubnatkrub

หัวข้ออบรมสัมมนา
สัมมนาหลักสูตรสร้างเงินล้านด้วยการออกแบบคิ้วเพ้นท์คิ้วขั้นสูง6มิติให้โดนใจลูกค้าสุดๆTel.098-975-3564
20-27 เมษายน  2558
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: เรียนสักคิ้ว, เพ้นท์คิ้ว, เรียนสักคิ้ว3มิติ, เรียนสักคิ้ว6มิติ, สอนสักคิ้ว, ิ้คิ้วลายเส้น

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด