สัมมนา THE MILLIONAIRE MIND INTENSIVE คิดอย่างไรให้รวย

รหัสหลักสูตร: 21128

จำนวนคนดู 2227 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

หัวข้ออบรมสัมมนา

วิธีการง่ายดายที่สุดในโลกในการบริหารการเงิน
    หนึ่งในกุญแจสำคัญของการสัมมนา คือการสอนคุณเกี่ยวกับวิธีบริหารเงินแบบปลอดภัยและแน่นอน วิธีการนี้ไม่เพียงแต่จะทำให้คุณสามารถเก็บเงินสำหรับอนาคตแต่ยังสามารถทำให้คุณเริ่มที่จะลงทุนอย่างชาญฉลาดโดยที่ยังสามารถมีเงินบางส่วนในการใช้จ่ายได้ตามใจ มากกว่าหนึ่งล้านคนได้ถูกเปลี่ยนวิถีชีวิตไป และ The Millionaire Mind จะแสดงให้คุณเห็นว่าจะทำให้มันเป็นจริงได้อย่างไร ถึงแม้ว่าคุณจะมีเงินเพียงน้อยนิด แต่มันจำเป็นที่คุณจะต้องเรียนรู้การจัดการที่จะทำให้เงินของคุณงอกเงย ระบบนี้จะแสดงให้คุณเห็นว่าจะทำให้มันเกิดขึ้นได้อย่างไร โดยที่จำนวนเงินไม่ได้เป็นปัจจัยสำคัญเมื่อคุณเรียนรู้ระบบไปแล้ว

การเรียนรู้เพื่อการค้นพบที่ยิ่งใหญ่และเข้มข้น
     ในแต่ละวันของการสัมมนา คุณจะได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมเพื่อการค้นพบสิ่งใหม่ ที่จะทำให้คุณได้เห็นว่าโลกภายนอกสะท้อนโลกภายในของคุณเองอย่างไร  ถ้าคุณต้องการเปลี่ยนวิธีการที่คุณจัดการกับการเงินจากภายนอก คุณจะต้องเปลี่ยนวิธีคิดเกี่ยวกับมัน คุณจะต้องเรียนรู้เกี่ยวกับ "เกมภายใน" ของการสร้างความมั่งคั่ง เดินทางเข้าไปภายในตัวคุณ เปลี่ยนมัน และโลกภายนอกของคุณจะแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่คุณเลือก


เปลี่ยนแปลงการตั้งค่าเป้าหมาย
    ก่อนที่สิ่งต่างๆ เหล่านี้จะเกิดขึ้น ขั้นตอนแรกก็คือการค้นหาพิมพ์เขียวของตัวคุณเอง คุณได้ถูกกำหนดให้ประสบความสำเร็จ หรือถูกกำหนดให้เป็นคนปานกลาง ต้องอยู่อย่างประหยัด อยู่อย่างยากจนข้นแค้น หรือ เป็นคนสามัญธรรมดา ผลลัพธ์ทางการเงินของคุณคือกุญแจสู่คำตอบเหล่านี้
คุณอาจจะเห็นว่าเป้าหมายทางการเงินมีความคล้ายคลึงกับห้องที่มีเครื่องปรับอากาศ ถ้าห้องมีอุณหภูมิ 72 องศา มันก็เป็นเหตุเป็นผลอยู่แล้วว่าเครื่องปรับอากาศนั้นได้ถูกตั้งค่าไว้ที่ 72 องศาฟาเรนไฮด์ ดังนั้นถ้าผลลัพธ์ทางการเงินของคุณเกิดขึ้นแบบธรรมดาๆ จึงเป็นที่แน่นอนว่าพิมพ์เขียวทางการเงินของคุณถูกตั้งค่าไว้ที่ค่าปานกลาง ซึ่งการตั้งค่าเหล่านั้นจะไม่ทำให้เกิดผลกำไรนอกเสียจากคุณได้เปลี่ยนแปลงชีวิตของคุณอย่างแท้จริง นี่คือเหตุผลที่การสัมมนาแบบเข้มข้น The Millionaire Mind ได้เข้ามามีส่วนร่วม เพื่อที่จะช่วยให้คุณเปลี่ยนการตั้งเป้าหมายเพื่อให้ได้รับวิธีคิดแบบเศรษฐีเข้ามาสู่วิธีการของคุณ

ระบบการบริหารจัดการเงินที่ง่ายที่สุดในโลก     ผ่านเวิร์คช็อปต่างๆ ที่สอดคล้องกัน และบทเรียนต่างๆ ที่นำไปใช้ได้จริง สัมมนา The Millionaire Mind Intensive ช่วยให้คุณค้นพบระบบการบริหารจัดการเงินที่ง่ายดายและมีประสิทธิภาพสูงสูดซึ่งได้พัฒนาโดย T.Harv Eker เอง ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถเก็บออมเงินและทำให้เงินซึ่งคุณมีอยู่งอกเงยในเวลาเดียวกัน
     การสัมมนานี้ยังให้ทุกๆ อย่างที่คุณต้องรู้เพื่อที่จะปลดล๊อคส่วนที่หายไประหว่างความต้องการที่จะประสบความสำเร็จและการประสบความสำเร็จ ช่วยให้คุณพัฒนาพื้นฐานที่หนักแน่นในการเริ่มซ่อมแซมชีวิตทางการเงินในปัจจุบันของคุณ

การเรียนรู้แบบเข้มข้นเพื่อการค้นพบที่ยิ่งใหญ่
    ระหว่างการสัมมนา Millionaire Mind ทั้งสามวัน คุณจะได้พบกับบทเรียนต่างๆ ที่ล้ำหน้าและนำไปใช้ได้จริง และเวิร์คช็อปที่ทำให้คุณได้เรียนรู้ว่าตัวตนภายในของคุณกำหนดโลกภายนอกอย่างไร เพื่อที่จะช่วยให้คุณได้เริ่มเปลี่ยนแนวความคิดของคุณให้เข้าสู่แนวคิดที่ทำให้ประสบความสำเร็จในชีวิตและการเงิน

    สองวันแรกจะเน้นไปที่ "ราก" ของคุณ เกมภายในของคุณ และคุณจะได้เรียนรู้ว่าจะสามารถปรับการตั้งค่าตัวปรับอุณหภูมิทางการเงินของคุณได้อย่างไรเพื่อที่จะก้าวไปสู่ความมั่งคั่งในอีกระดับหนึ่ง วันที่สามเป็นวันพิเศษที่เรียกว่า อิสรภาพทางการเงินแบบเข้มข้น วันที่เป็นวันที่ออกแบบมาเพื่อสอนคุณว่าคุณจะต้องทำอะไรและทำอย่างไรเพื่อที่จะมีอิสรภาพทางการเงิน โดยคุณจะพบกับตัวอย่างของธุรกิจและพาหนะทางรายได้ที่เหมาะสมกับเศรษฐกิจในยุคปัจจุบัน

     องค์ประกอบหลักของการสัมมนา The Millionaire Mind Intensive คือ The Secret Psychology of wealth (ความลับทางจิตวิทยาของความมั่งคั่ง) บทเรียนที่สามารถเปลี่ยนชีวิตได้นี้จะช่วยให้คุณค้นพบและแก้ไขบุคลิกภาพทางการเงินของคุณและมีพิมพ์เขียวของผู้ที่ประสบความสำเร็จ

     ถ้าคุณกำลังสงสัยว่าอะไรคือพิมพ์เขียวส่วนบุคคล พวกเราทุกๆ คน มีพิมพ์เขียวแห่งความสำเร็จที่กำหนดวิธีการที่เราพิจารณาเงินทองและความสำเร็จ มันมีต้นกำเนิดมาจากการตั้งโปรแกรมในอดีต ซึ่งก็คือสิ่งต่างๆ ที่เราเรียนรู้เมื่อเราเป็นเด็กซึ่งเบื้องต้นแบ่งเป็นสามทาง ได้แก่ สภาวะทางคำพูด-สิ่งที่เราได้ยิน ต้นแบบ-สิ่งที่เราเห็น และ เหตุการณ์เฉพาะ-สิ่งที่เราได้ประสบพบเจอ แบบแผนเหล่านี้ได้ถูกก่อร่างขึ้นในช่วงชีวิตวัยเด็กของเราและมันได้ปรับทัศนคติของเราต่อความมั่งคั่งเมื่อเราเป็นผู้ใหญ่ กระทบต่อวิธีการที่เราใช้จ่าย เก็บหอมรอมริบ และลงทุน
การเรียนรู้แบบเข้มข้นเพื่อการค้นพบที่ยิ่งใหญ่
ระหว่างการสัมมนา Millionaire Mind ทั้งสามวัน คุณจะได้พบกับบทเรียนต่างๆ ที่ล้ำหน้าและนำไปใช้ได้จริง และเวิร์คช็อปที่ทำให้คุณได้เรียนรู้ว่าตัวตนภายในของคุณกำหนดโลกภายนอกอย่างไร เพื่อที่จะช่วยให้คุณได้เริ่มเปลี่ยนแนวความคิดของคุณให้เข้าสู่แนวคิดที่ทำให้ประสบความสำเร็จในชีวิตและการเงิน

  หนึ่งในวัตถุประสงค์หลักของหลักสูตร Millionaire Mind คือเพื่อที่แสดงให้คุณเห็นว่า
      - คุณจะค้นพบ บุคลิกภาพทางการเงิน ของตัวคุณเอง และเรียนรู้ที่จะสร้างจุดแข็งและก้าวข้ามจุดอ่อนได้อย่างไร
      - คนที่ร่ำรวยคิดอย่างไรและทำอย่างไรจึงจะเลียนแบบพิมพ์เขียวของคนเหล่านั้น
      - ทำอย่างไรจึงจะฝ่าฟันอุปสรรค ความกลัว ความเชื่อ และอุปนิสัยที่ไม่ดี
      - ทำอย่างไรจึงจะบรรเทาและปรับเปลี่ยนด้านลบที่คุณมี เกี่ยวกับเงินและความมั่งคั่ง
      - ทำไมการที่เป็นคนร่ำรวยจึงเป็นหน้าที่ และทำไมการที่คุณไม่พอใจคนที่ร่ำรวยไม่เคยทำให้คุณรวย

รายได้ของคุณจะเติบโตจนถึงขอบเขตที่คุณได้ทำเท่านั้น- T.Harv Eker
                    " ให้เวลาผมเพียง 5 นาที ผมสามารถทำนายอนาคตทางการเงินทั้งชีวิตของคุณ" - T.Harv Eker

    คุณเห็นไหมว่า เพียงคำถามแค่ไม่กี่คำถาม ผมสามารถค้นพบตัววัดอุณหภูมิทางการเงินภายในตัวคุณ พวกเราแต่ละคนมีตัววัดอุณหภูมิทางการเงินซึ่งฝังลึกอยู่ในจิตใต้สำนึก ซึ่งการตั้งค่าของตัววัดอุณหภูมิทางการเงินนี่แหละที่มีอิทธิพลกับชีวิตทางการเงินของคุณมากกว่าสิ่งอื่นใด

    คุณสามารถเป็นนักธุรกิจที่เก่งที่สุด เป็นนักเจรจาทางการค้าที่เก่งที่สุด เป็นนักการตลาดที่เก่งที่สุด เป็นนักขายที่เก่งที่สุด เป็นนักสื่อสารที่เก่งที่สุด เป็นผู้จัดการที่เก่งที่สุด เก่งที่สุดในงานที่คุณทำ

     คุณสามารถเรียนรู้เทคนิคใหม่ๆ ทั้งหมดและกลยุทธ์ที่ใหม่ที่สุดสำหรับตลาดหุ้นและอสังหาริมทรัพย์ แต่ถ้าตัววัดอุณหภูมิทางการเงินของคุณไม่ได้รับการปรับเพื่อระดับความสำเร็จที่สูงขึ้น คุณจะไม่มีทางที่จะได้รับเงินก้อนใหญ่ และถ้าเกิดโชคร้ายเกิดขึ้นหรือผลจากงานหนักที่คุณทำ คุณอาจจะปล่อยมันไปและการเงินของคุณก็จะกลับไปสู่จุดเริ่มต้นที่เกิดจากตัวตนภายในของคุณ

วันศุกร์ที่ 6 มิถุนายน 2557
08.00 น.          ลงทะเบียนเข้าร่วมสัมมนา 
09.00 น.          เริ่มสัมมนา (วันแรก)
เที่ยง              รับประทานอาหารตามอัธยาศัย
13.00 น.          สัมมนาต่อ (เวลาอาจมีการปรับเปลี่ยน)
ค่ำ                รับประทานอาหารตามอัธยาศัย
                  สัมมนาต่อ (จบประมาณ 23.00 น.)

วันเสาร์ที่ 7 มิถุนายน  2557

08.00 น.          ลงทะเบียนเข้าร่วมสัมมนา 
09.00 น.          เริ่มสัมมนา (วันที่สอง)  
เที่ยง              รับประทานอาหารตามอัธยาศัย
13.00 น.          สัมมนาต่อ (เวลาอาจมีการปรับเปลี่ยน)
ค่ำ                รับประทานอาหารตามอัธยาศัย
                  สัมมนาต่อ (จบประมาณ 23.00 น.)

วันอาทิตย์ที่ 8 มิถุนายน  2557
08.00 น.           ลงทะเบียนเข้าร่วมสัมมนา 
09.00 น.           เริ่มสัมมนา (วันที่สุดท้าย) 
เที่ยง               รับประทานอาหารตามอัธยาศัย
13.00 น.           สัมมนาต่อ (เวลาอาจมีการปรับเปลี่ยน)
ค่ำ                 รับประทานอาหารตามอัธยาศัย
                   สัมมนาต่อ (จบประมาณ 20.00 น.)


ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: คิดอย่างไรให้รวย, T. Harv Eker

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด