“ผู้ดูแลระบบยูนิกส์โดยใช้ระบบปฏิบัติการ Linux” รุ่นที่ 7

รหัสหลักสูตร: 24157

จำนวนคนดู 1344 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
 ในการติดตั้งระบบ Unix นั้นสิ่งที่สําคัญอันหนึ่งก็คือการที่จะต้องดูแลระบบ Unix ให้สามารถใช้งานได้อย่างมี ประสิทธิภาพ ซึ่ง จําเป็นจะต้องเรียนรู้การเป็นผู้ดูแลระบบอย่างมีประสิทธิภาพและสามารถที่จะมีความสะดวกในการจัดการระบบ Unix ให้รวดเร็วทันความ ต้องการของผู้ใช้บริการในระบบ Unix
 เพื่อให้ผู้เข้าอบรมมีความรู้เกี่ยวกับการติดตั้งระบบปฏิบัติการ Linux รวมไปถึงการ Configure ระบบให้มี ประสิทธิภาพ เช่น การจัดการเกี่ยวกับระบบ Account, การเชื่อมต่อระบบเครือข่าย และการเขียนโปรแกรม เบื้องต้นให้มีความสะดวกในการจัดการงานต่างๆ ในระบบปฏิบัติการ Linux
หัวข้ออบรมสัมมนา
  การ Installation Linux  การ Configure ระบบปฏิบัติการ Linux - การเชื่อมต่อเข้ากับระบบเครือข่าย Lan - การจัดการทรัพยากรของระบบปฏิบัติการ Linux  การจัดการกับ ระบบบัญชีรายชื่อ (Account) - การติดตั้ง NIS (Network Information System) และ NFS (Network File System)  การเขียนโปรแกรม เบื้องต้นภายใต้ระบบปฏิบัติการ Linux - การเขียน Shell Script เบื้องต้น  การติดตั้ง Program Applications for Linux  การจัดการระบบ Kernel และ Driver ของ Linux
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: Linux”

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

เจาะลึก การค้นหา/การคัดเลือก/การตรวจประเมิน/การทำข้อตกลงกับผู้ขายแบบครบถ้วน สำหร...

หัวข้อนี้ออกแบบเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่ครบถ้วน สำหรับ งานจัดหา (Procurement) เพราะคลอบคลุม ทุกขั้นตอนตั้งแต่การค้นหา / การคัดเลือก / การตรวจประเมิน ทุกองค์กรต้องการสนับสนุนที่ดีจากหน่วยงานจัดซื้อ แน่นอนหน่วยงานจัดซื้อนั้น มี 2 หน้าที่ ที่ต้องทำให้ได้

หลักสูตร : การวิเคราะห์ความเป็นไปได้ของโครงการ ( Project Feasibility Analysis ) ...

ขอเชิญอบรม หลักสูตร : การวิเคราะห์ความเป็นไปได้ของโครงการ ( Project Feasibility Analysis ) #โครงการนั้นมีความเหมาะสม มีความคุ้มค่าและมีความเป็นไปได้ที่จะมีโครงการนั้นอยู่หรือไม่ดังนั้นก่อนที่จะเริ่มโครงการใดๆ ก็ตาม เราควรจะต้องวิเคราะห์ความเป็นไปได้