ขอเชิญร่วมงานสัมมนาในหัวข้อ “Sage 300 ERP ระบบที่ช่วยจัดการด้านบัญชี-การเงิน และต้นทุน อย่างมีประสิทธิภาพ”

รหัสหลักสูตร: 26442

จำนวนคนดู 1645 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

ด้วย บริษัท สมาร์ท คอนซัลติ้ง จำกัด ตัวแทนจำหน่ายระดับ Premier ของประเทศไทย และ ผู้ให้บริการระบบ Sage 300 ERP ได้จัดงานสัมมนาขึ้นในหัวข้อ “Sage 300 ERPระบบที่ช่วยจัดการด้านบัญชี-การเงิน และต้นทุน อย่างมีประสิทธิภาพในวันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน .. 2558 เวลา 13.00 -16:30 น. สถานที่ ห้องอบรม ชั้น 2 บริษัท สมาร์ท คอนซัลติ้ง จำกัด ซอยพหลโยธิน 69 ท่านสามารถลงทะเบียนโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

วัตถุประสงค์ในการจัดงานสัมมนาครั้งนี้คือเพื่อเป็นการแนะนำ และสาธิตการใช้งานระบบ Sage 300 ERP ให้บริษัทที่กำลังมองหาผู้ให้บริการระบบSage 300 ERP บริษัทที่ต้องการเปลี่ยนจากระบบบัญชี / ERP ปัจจุบัน มาใช้ระบบ Sage 300 ERP กับทางเรา หรือบริษัทที่ใช้ระบบ Sage 300 ERP กับที่อื่นอยู่แล้วแต่ต้องการเปลี่ยนให้ทางเราเป็นผู้ดูแลระบบแทน เป็นต้น

บริษัท สมาร์ท คอนซัลติ้ง จำกัด นั้นเป็นผู้ให้บริการระบบ Sage 300 ERPด้วยประสบการณ์มากว่า 20 ปี มีพนักงานที่ได้รับ Sage Certified Consultant ถึง 3 ท่านที่พร้อมจะให้บริการแก่ท่านตั้งแต่การ Implementดูแลหลังการขาย เขียนโปรแกรม เขียนรีพอร์ท ไปจนถึงการฝึกอบรมการใช้งาน ซึ่งทางเรามีการอบรมการใช้งานฟรีเป็นประจำทุกเดือน ที่จะทำให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าใจในทุกๆส่วน สามารถทำงานได้อย่างเป็นขั้นตอน ซึ่งจะลดข้อผิดพลาดที่จะเกิดขึ้นจากการทำงานได้ ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องหาผู้ให้บริการที่เข้าใจความต้องการของคุณ สามารถวางระบบได้ตรงกับความต้องการของบริษัท และมีบริการหลังการขายที่ดี เพื่อผลลัพท์ที่ดี และมีประสิทธิภาพของบริษัทท่าน

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: ERP, Sage 300 ERP, Sage ERP Accpac, ระบบ ERP, โปรแกรมบัญชี, Accpac

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด