OpenStack is Blooming!

รหัสหลักสูตร: 66318

จำนวนคนดู 1119 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
Meetup : OpenStack is Blooming!

Open Infrastructure Official Group Thailand กลับมาพร้อมกับความยิ่งใหญ่อีกครั้งกับงาน Meetup ที่ในครั้งนี้เรามาในหัวข้อ ‘OpenStack is Blooming!’

ในปัจจุบัน เทคโนโลยีคลาวด์ได้พัฒนาไปอย่างก้าวกระโดด ด้วยสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ที่เป็นตัวเร่งทำให้หลายองค์กรทั่วโลกทั้งไทยและต่างประเทศต้องย้ายข้อมูลขึ้นคลาวด์ และแน่นอนว่านี่เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นที่จะนำไปสู่อนาคตอันใกล้นี้เท่านั้น

เราจึงขอเชิญชวนทุกท่านที่สนใจมาร่วมพูดคุย แลกเปลี่ยนข้อมูลและความคิดเห็นเกี่ยวกับ Open Source อย่าง OpenStack ในตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมาว่ามีการพัฒนาเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร ตลอดจนร่วมคาดการณ์ประสิทธิภาพและการใช้งานที่จะเพิ่มมากขึ้นต่อไปในอนาคต

แอบกระซิบว่าภายในงานมีอาหารเย็น รวมถึงขนมขบเคี้ยวและกาแฟ ไว้รับรองทุกท่านกันด้วย

แต่เนื่องด้วยมาตรการการป้องกันโรคโควิด-19 ในปัจจุบัน ทำให้ต้องจำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมงาน ดังนั้น ลงทะเบียนก่อน มีสิทธิก่อน ต้องรีบแล้ว!!! และผู้ที่มีสิทธิเข้าร่วมงาน Meetup จำเป็นต้องได้รับวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ครบทั้ง 3 เข็ม ขอความร่วมมือตรวจ Antigen Test Kit (ATK) ไม่เกิน 3 วันก่อนเข้าร่วมงาน และนำผลตรวจมาแสดงที่หน้างาน

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: OpenStack, Cloud, Open source, Technoogy, Meetup, OpenInfra

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

เทคนิคการเช็คสต็อกอย่างมีประสิทธิภาพ ( Efficient Stock & Inventory Control Tech...

การควบคุมสินค้าคงคลัง เป็นสิ่งที่จำเป็นและสำคัญมาก โดยใช้สำหรับแสดงปริมาณและชนิดของสินค้าคงคลังว่ามีมากน้อยเพียงใดในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่ง และเพื่อสามารถติดตาม ควบคุมได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยให้มีประมาณสินค้าคงคลังไม่มากจนกลายเป็นต้นทุนที่จมอยู่ในคลังสินค้าแล