English For AEC (Asean Economic Community) By (The Cross Techniques)

รหัสหลักสูตร: 22694

จำนวนคนดู 1192 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

หลักการและเหตุผล

นับถอยหลังอีก1  ปี  ที่ประเทศไทยจะต้องเปิดเสรีทางการค้าและการลงทุนภายใต้ AFTA  (เขตการค้าเสรีอาเซียน)กับกลุ่มประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน(AEC: ASEAN Economic Community) ซึ่งเป็นการรวมกลุ่มของสมาชิก10 ประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีผลประโยชน์ทางเศรษฐกิจร่วมกันทำให้จะเกิดการเคลื่อนย้ายสินค้า การบริการ การลงทุน เงินทุน และแรงงานมีฝีมืออย่างเสรีด้วยเหตุนี้ เมื่อเราต้องมีการติดต่อธุรกิจกับชาวต่างชาติการสื่อสารด้วยภาษาต่างประเทศจึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งเราคงไม่อาจปฏิเสธว่าเรายังมีข้อเสียเปรียบทางด้านภาษาอังกฤษเมื่อเปรียบเทียบกับประเทศสมาชิกในกลุ่มจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่เราต้องพัฒนาศักยภาพด้านสื่อสารภาษาอังกฤษเพื่อเตรียมพร้อมในการก้าวเข้าสู่การเปิดตลาดค้าเสรีได้อย่างทัดเทียมประเทศอื่น

หลักสูตร“ English For AEC”จึงพัฒนาขึ้นเพื่อขจัดจุดอ่อนทางด้านการสื่อสารภาษาอังกฤษรวมทั้งยกระดับการสื่อสารภาษาอังกฤษ ได้อย่างมีมาตรฐานแบบมืออาชีพ เพื่อให้เราก้าวเข้าสู่การแข่งขันภายใต้ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน(AEC : Asean Economic Community) ได้อย่างมั่นใจ ด้วยเทคนิคง่าย ๆ แต่ได้ผลภายในระยะเวลาอันสั้น ด้วยสุดยอดเคล็ดลับ   ที่จะทำให้ภาษาอังกฤษเป็นเรื่องง่ายและจับต้องได้เป็นรูปธรรม 

1.   AEC: Asean Economic Community)

2.   “The Cross”

3.   

4.   เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้รู้ถึงเคล็ดลับรวมทั้งสูตรสำเร็จในการสื่อสารเป็นภาษาอังกฤษที่สามารถจะนำไปประยุกต์ใช้ได้อย่างไม่รู้จบ

 

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด