ความรับผิดชอบต่อสังคม..ทางธุรกิจ (CSR)

รหัสหลักสูตร: 22707

จำนวนคนดู 2343 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

หลักการและเหตุผล

ในปัจจุบันสังคมได้ผจญกับปัญหาต่างๆ นานัปการ ทั้งปัญหาเด็กยากจน ปัญหาคนไร้ที่อยู่ปัญหาการศึกษา รวมถึง ปัญหาสิ่งแวดล้อม ดังนั้น Corporate Social Responsibility (CSR) หรือ ความรับผิดชอบทางสังคมทางธุรกิจ จึงได้เกิดขึ้นมาเพื่อเป็นอีกกลยุทธ์หนึ่งในการแสดงออกถึงความรับผิดชอบของบริษัทด้วยการช่วยเหลือสังคม ผ่านกิจกรรมในรูปแบบต่างๆ ....... ในที่สุดแล้ว CSR จะนำมาซึ่ง  ภาพลักษณ์และแบรนด์ขององค์กรที่ยกระดับสูงขึ้นในสายตาสาธารณะชนและ CSR ยังเป็นเครื่องมืออันแยบยลที่ส่งผลให้องค์กรทางธุรกิจหลุดพ้นจากคำว่าเห็นแก่ตัว” มาเป็น เกียรติคุณที่ได้มอบไว้ให้กับสังคม 

CSR รวมถึงเรียนรู้การทำCSRในทุกกระบวนการ ตั้งแต่การริเริ่มโครงการ การจัดทำกลยุทธ์การเลือกใช้สื่อที่เหมาะสมกับโครงการ รวมทั้งการทำ Workshop แลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์กับวิทยากร

 

1.       เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมเรียนรู้หลักการและตระหนักถึงความสำคัญของCSR

2.       เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมสามารถนำความรู้ไปประยุกต์ใช้เป็นแนวทางดำเนินนโยบายด้านCSR ขององค์กร           เพื่อให้เกิดความยั่งยืนทางธุรกิจ

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

หลักสูตร การตรวจประเมินผู้ขายอย่างมืออาชีพ (Supplier Audit as Professional)

การตรวจประเมินผู้ขายนั้น เป็นหน้าที่หนึ่งของหน่วยงานจัดซื้อ/จัดหา ที่สำคัญมากๆ และ การตรวจประเมินผู้ขาย อยู่ภายใต้กระบวนการคัดเลือกผู้ขาย ซึ่งจะได้เรียนรู้ คุณสมบัตการแต่งตั้งทีมในการคัดเลือกผู้ขาย, กระบวนการตรวจประเมิน, เทคนิคในการเป็นผู้ตรวจประเมิน