30 ลิขิตฟ้า 70 ต้องฝ่าฟัน” (ครั้งที่ 3)

รหัสหลักสูตร: 23169

จำนวนคนดู 1721 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

1 เพจซินแสหวางเปิดมาเพื่อตั้งใจสอนเป็นวิทยาทานให้ผู้สนใจได้ศึกษาจะได้สามารถเรียนรู้ได้ด้วยตัวเอง โดยมิได้หวังที่จะเปิดขึ้นมาเพื่อทำการค้า หรือรับค่าดูดวงชะตาแต่อย่างใด โดยตั้งใจให้ทุกคนรู้พื้นฐานดวงของตัวเอง และรู้แนวทางปฏิบัติ รวมถึงเทคนิคในการมุ่งสู้ความสำเร็จแบบง่ายๆ มิใช่นอนรอเพื่อพึ่งพาโชคชะตาให้นำพาไป อย่าโทษคนอื่นหรือดวงชะตา ถ้าชีวิตนี้คุณไม่ประสบผลสำเร็จ

2 หลังจากการจัดงานสัมมนาในวันเสาว์ที่ 4 ตค ซึ่งข้าพเจ้าตั้งใจจัดเพียงครั้งเดียวเพื่อนำรายได้ทำบุญทั้งหมด แต่ปรากฎว่าได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากและยังมีเพื่อนในสมาชิกหลายท่านพลาดในการเรียนคราวที่แล้ว ดังนั้นข้าพเจ้าจึงขอจัดงานสัมมนาครั้งที่ 2 ขึ้น เพื่อขอบคุณในโอกาสที่มีแฟนเพจถึง 20,000 คน

3  กลั่นกรองประสบการณ์ในความสำเร็จมากกว่า 20 ปี มาผสมผสานกับความรู้ด้านดวงชะตาศาสตร์จีน ทั้งฮวงจุ้ย และ โหวงเฮ้ง เพื่อเราจะได้รู้อนาคต เพื่อหลีกเลี่ยงหรือแก้ไขในการช่วยเสริมความสำเร็จอย่างมั่นใจตามแผนชีวิตที่ต้องการตลอดช่วงอายุด้วยวิธีง่ายๆ กับคอา์สการเรียนรู้ที่คุณไม่เคยได้ยินท่ีไหนมาก่อน ทั้งที่บ้าน มหาวิทยาลัย หรือที่ทำงาน ด้วยเป้าหมาย “ไม่รู้ทางสำเร็จ ไม่ให้กลับบ้าน”

หัวข้ออบรมสัมมนา
“30 ลิขิตฟ้า 70 ต้องฝ่าฟัน / 30 Destiny, 70 Hard Working”
Date: วันเสาร์ที่ 13 – อาทิตย์ 14 ธันวาคม 2014
Time: 09.00 – 16.00 น.
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

หลักสูตร การบริหารจัดการขนส่งและกระจายสินค้าอย่างมีประสิทธิภาพ ( Transportation...

ปัจจุบันการขนส่งและการกระจายสินค้ามีความสำคัญต่อธุรกิจเกือบทุกประเภททั้งในส่วนการจัดหาวัตถุดิบ การผลิต การขาย และการจัดจำหน่าย ในหลายๆ ธุรกิจ ต้นทุนการขนส่งและการกระจายสินค้านับเป็นต้นทุนที่สำคัญ

หลักสูตร : การวิเคราะห์ความเป็นไปได้ของโครงการ ( Project Feasibility Analysis ) ...

ขอเชิญอบรม หลักสูตร : การวิเคราะห์ความเป็นไปได้ของโครงการ ( Project Feasibility Analysis ) #โครงการนั้นมีความเหมาะสม มีความคุ้มค่าและมีความเป็นไปได้ที่จะมีโครงการนั้นอยู่หรือไม่ดังนั้นก่อนที่จะเริ่มโครงการใดๆ ก็ตาม เราควรจะต้องวิเคราะห์ความเป็นไปได้