อบรม หลักสูตร Property Millionaire

รหัสหลักสูตร: 26243

จำนวนคนดู 6724 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
“ การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์โดยไม่ต้องใช้เงินตัวเองเลย” ทำได้จริงหรือ ?

“ จริงหรือไม่ ? ไม่มีเงินเก็บ ก็ลงทุนอสังหาได้ “

" มีวีธีการลงทุนอีกมากมาย แต่ทำไมถึงต้องเลือกลงทุน ”อสังหาริมทรัพย์ ?

การลงทุนในปัจจุบันมีหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนในหุ้น กองทุนรวม ตราสารหนี้ รวมถึงอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งแต่ละแบบก็มีวิธีการหลายๆแตกต่างกันออกไป แต่ทำไมคุณถึงควรเลือกลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ เหตุผลแรกเลยอสังหาริมทรัพย์เป็น 1 ในปัจจัย 4 ของการดำรงชีพของคนเรา เหตุผลที่ 2 ราคาอสังหาริมทรัพย์มีแต่จะเพิ่มขึ้นทุกวันไม่ว่าจะเป็นซื้อเพื่ออยู่อาศัย หรือซื้อเพื่อการลงทุน แต่คนส่วนมากกลับคิดว่าการลงทุนอสังหาริมทรัพย์เป็นเรื่องยาก เรื่องไกลตัว มีความเสี่ยงสูงต้องใช้เงินจำนวนมากในการลงทุน แต่เหตุผลเหล่านั้นของคุณกลับเป็นเพียง “ข้ออ้าง” ที่ปิดกั้นความคิดและความเชื่อของตัวคุณเอง...

การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์นั้น สิ่งที่คุณจะได้มีอยู่ 2 ส่วน กระแสเงินสดบวกทุกๆเดือน (Positive Cash Flow) และกำไรส่วนต่างจากการขาย (Capital Gains) แต่สิ่งที่คุณจะได้จากการสัมมนาในคอร์สนี้คือเทคนิค “การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์โดยไม่ต้องใช้เงินตัวเองเลย” มันทำได้จริง เพียงแค่คุณรู้ “เทคนิค” จากคนที่ ”รู้จริง” เท่านั้น !!!

บุคคลที่จะมาสอนเป็นกูรูทางด้านอสังหาริมทรัพย์ตัวจริง ซึ่งคอร์สนี้แหละสามารถทำให้คนซื้ออสังหาริมทรัพย์โดยไม่ต้องใช้เงินตัวเองมาแล้วมากกว่า 1,000 แห่งแล้ว เราพร้อมแล้วที่จะให้คุณได้เข้ามาร่วมพิสูจน์ว่า คุณเองก็ “ทำได้”

อิสรภาพทางการเงินไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแค่คุณมีความรู้จากคนที่รู้จริง...!!! เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนอสังหาริมทรัพย์ของเรา ที่ให้ทั้งความรู้จากคนที่รู้จริง และสิ่งที่จะได้รับมากกว่านั้นคุณยังได้มิตรภาพจากเพื่อนๆในชุมชนเสมือนเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน…

สนใจเข้าร่วมฟังสัมมนา Property Millionaire คอร์สอบรม 1 วัน

วันที่ 16 สิงหาคม 2558 เวลา 9.00 - 18.00 น.
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: Property, Millionaire, ขวัญชัย ยิ่งเจริญถาวรชัย

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด