"การประยุกต์ใช้งานระบบ PLC ขั้นสูง (SIEMENS S7-300)" รุ่นที่ 19

รหัสหลักสูตร: 28655

จำนวนคนดู 1374 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

หลักการและเหตุผล

หลักสูตรนี้ต้องการให้ผู้เข้ารับการอบรมได้รับความรู้ในการโปรแกรม PLC ในระดับสูง และเทคนิคในการเขียนโปรแกรมในแบบต่าง ๆ เช่นการเขียนโปรแกรมจากโฟลว์ชาร์ต การโปรแกรมควบคุมกระบวนการด้วยสัญญาณอนาล็อก การควบคุมแบบ PID และการสื่อสารข้อมูล ผ่านระบบเครือข่ายแบบต่าง ๆ โดยในหลักสูตรนี้จะใช้ซอฟต์แวร์ SIMATIC STEP 7 (S7-300) และทดลองปฏิบัติงานกับ ชุดทดลอง กระบวนการทํางานในอุตสาหกรรมโดยใช้ PLC จรงิ 1 คนต่อ 1 เครื่อง

วัตถุประสงค์

1. เพื่อให้ผู้รับการอบรมสามารถใช้งานและสร้างโปรแกรมแบบบล็อคควบคุมการทํางานในระบบควบคุมได้ 2. เพื่อให้ผู้รับการอบรมสามารถเขียนโปรแกรมแบบลําดับควบคุมการทํางานในระบบควบคุมได้ 3. เพื่อให้ผู้รับการอบรมสามารถเขียนโปรแกรมประมวลผลสัญญาณอนาล็อกควบคุมการทํางานในระบบควบคุมได้ 4. เพื่อให้ผู้รับการอบรมสามารถใช้งาน PLC เชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่น ๆ ผ่านระบบเครือข่ายแบบต่าง ๆ ได้

หัวข้ออบรมสัมมนา
- การใช้คําสั่งและฟังก์ชั่นพิเศษแบบต่างๆ - การใช้งานและสร้างบล็อกสําหรับควบคุมการทํางานในระบบควบคุม - การสร้างฟังก์ชั่นและการประยุกต์ใช้งานฟังก์ชั่นพิเศษต่างๆ ในงานอุตสาหกรรม - การกําหนดตําแหน่งของข้อมูลและการเข้าถึงข้อมูลในลักษณะต่างๆ - การใช้ภาษา S7 Graph ในการเขียนโปรแกรมควบคุมการทํางานแบบลําดับขั้น - การประมวลผลสัญญาณอนาล็อกในระบบควบคุมและการควบคุมแบบ PID - การติดต่อสื่อสารข้อมูลระหว่าง PLC กับอุปกรณ์อื่น ๆ ด้วยระบบเครอขื ่าย MPI และ PROFIBUS-DP - การค้นหาและการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในระบบ
24-26 กุมภาพันธ์ 2559
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: PLC

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

หลักสูตร เจาะลึก...ขั้นตอนการยื่นกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน เพื่อรับรองหลักสูตรฝึกอบรมแ...

ขอเชิญ อบรม หลักสูตร ขั้นตอนการยื่นกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน เพื่อรับรองหลักสูตรและค่าใช้จ่าย #เน้นเนื้อหาที่สอดคล้องกับกฎหมายและระเบียบข้อบังคับของกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน พร้อมทั้งเพื่อให้ผู้ที่รับผิดชอบในการพัฒนาบุคลากรภายในองค์กร เรียนรู้ขั้นตอน