“การติดตั้งระบบการจัดการบริหารการใช้งาน Bandwidth ขององค์กร (Qos) โดยใช้ระบบปฏิบัติการ Linux (ขั้นสูง)”

รหัสหลักสูตร: 27170

จำนวนคนดู 1879 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
 การใช้งานระบบอินเทอร์เน็ตในปัจจุบันนั้น มักเกิดปัญหาที่เกี่ยวกับปริมาณการใช้งาน Bandwidth ที่เชื่อมต่อกับระบบอินเทอร์เน็ต ทําให้เกิดความล่าช้าในการใช้งานอินเทอร์เน็ตของผู้ใช้บริการภายในหน่วยงาน ดังนั้น เพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าว จึงมีความจําเป็นในการติดตั้ง ระบบที่จะบริหารจัดการการใช้งาน Bandwidth ให้บริการแก่ผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ต โดยผู้ดูแลระบบควรมีความสามารถในการติดตั้งและ จัดการระบบบริหารการใช้งาน Bandwidth ขององค์กร (QoS) ได้อย่าง มีประสิทธิภาพ
 เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถมีความรู้เกี่ยวกับการติดตั้งระบบบริหารการใช้งาน Bandwidth ขององค์กร (QoS) รวมไปถึงการ Configure ระบบให้มีประสิทธิภาพ เช่น การควบคุมการใช้ปริมาณ Bandwidth, การควบคุม การเชื่อมต่อเว็บไซต์ที่ไม่เหมาะสม เป็นต้น
หัวข้ออบรมสัมมนา
 1. การติดตั้งระบบปฏิบัติการ Linux และการสร้าง Model ในการทดลอง 2. ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับ Traffic Control สําหรับ Traffic Shaping 3. การติดตั้ง Firewall เพื่อทําหน้าที่ Control Traffic สําหรับ Traffic Shaping ให้กับระบบปฏิบัติการ Linux 4. ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับ Linux Advanced Routing สําหรับ Multiple ISP 5. การติดตั้ง Firewall เพื่อทําหน้าที่ Control Traffic สําหรับ Multiple ISP ให้กับระบบปฏิบัติการ Linux 6. การติดตั้งระบบรายงานการใช้ปริมาณ Bandwidth ของระบบเครือข่าย
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: Bandwidth

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด