Start Up ธุรกิจความงาม (เครื่องสำอางและสปา)

รหัสหลักสูตร: 43858

จำนวนคนดู 1121 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
Start Up ธุรกิจความงาม (เครื่องสำอางและสปา)

 ผู้ประะกอบธุรกิจต้องมีความรู้พื้นฐานของโครงสร้างผิวพรรณ รดชาดสมุนไพล คุณสมบัติสมุนไพล การสกัดสารสมุนไพล ก่อนที่คุณจะเริ่มลงมือทำธุรกิจเครื่องสำอางอย่างจริงจังนั้น การเริ่มต้นธุรกิจที่ดีที่สุดคุณควรเริ่มต้นด้วยการสำรวจความต้องการของลูกค้าด้วยตัวคุณเองและวางแผนเริ่มต้นให้ดีในทุกส่วนความรู้พื้นฐานการบริหารธุรกิจฯ ก่อนที่จะลงทุนและวางทำความเข้าใจกับสินค้าให้ดีว่ามีคุณภาพดีพอที่จะวางขายได้หรือยังเพราะความจริงสิ่งที่คุณจะเริ่มลงทุนเพราะเห็นถึงกำไรที่จะกลับมาแต่หากลืมไปว่า ผู้ประกอบการท่านอื่นๆก็มองเห็นโอกาสนี้เช่นเดี่ยวกับคุณในมุมกลับกันรองสำรวจดูว่าคุณมีลูกค้าตัวจริงอยู่หรือไมเพราะมันไม่ง่ายที่ใครจะยอมควักเงินออกจากกระเป๋ามาซื้อสินค้าจากคุณตัวอย่าง เช่น สบู่สินค้าตัวอย่างง่ายๆ สบู่ สิ่งที่คุณมองเห็นว่าสินค้าที่ทำง่ายๆและเราก็เชื่อในเรื่องของคุณภาพว่าดีจริงแต่จะมีสักกี่คนที่จะกล้าทดลองใช้สบู่ของคุณบอกได้เลยว่าไม่ต่ำกว่า50% ไม่มีใครกล้าใช้สบู่ของคุณแน่นนอนต่อให้คุณแจกให้ทดลองใช้ฟรีก็ตาม เราไม่ต้องนึกถึงเรื่องของการทำธุรกิจซึ่งต้องจ่ายเงินเพื่อซื้อผลิตภัณฑ์จากคุณ การใช้สารสกัดสมุนไพลให้เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์เพื่อธุรกิจความงาม 4สูตร(ครีมเซรั่ม เกสรบ้ว ครีมกวาวเครือ BATH BOMB มะขามป้อม 3 in 1 shampoo อัญชัน)ทุกอย่างเน้นลักษณะที่ดีเพื่อการสร้าง BRAND ให้โดดเด่นให้กับสินค้า

หัวข้ออบรมสัมมนา
ขั้นตอนการด้านงานพัฒนาและการผลิตสินค้าในธุรกิจเครื่องสำอางแบ่งขั้นตอนสำคัญๆ

 ขั้นตอนที่ 1. สารสกัดและส่วนส่งเสริมมูลค่าในผลิตภัณฑ์ สารสกัดและส่วนส่งเสริมมูลค่าในผลิตภัณฑ์การทำธุรกิจความงาม(เครื่องสำอาง สปา น้ำหอม)ความสำคัญเกี่ยวกับการใช้สารสกัดเป็นในรูปแบบการทำธุรกิจเครื่องสำอาง สารสกัดจะเป็นตัวที่สร้างเรื่องราวคุณค่าของสินค้าในธุรกิจของเครื่องสำอางให้ดูดีมีคุณภาพสูงแตกต่างจากคู่แข่งในธุรกิจประเภทเดี๋ยวกันและที่สำคัญแล้วในธุรกิจเครื่องสำอางจะเห็นได้ว่ามีสารสกัดใหม่ๆอยู่เสมออยู่ที่ว่าสารสกัดตัวไหนจะได้รับความนิยมเรียกได้ว่าสารสกัด คือองค์ประกอบที่สำคัญในช่วงหนึ่งของการทำการตลาดในการทำธุรกิจเครื่องสำอางได้เลยแต่บอกได้เลยว่าเป็นช่วงเวลาสั้นๆของธุรกิจเพียงสั้นๆเท่านั้น เรียกได้ว่าใครรู้เยอะรู้จริงถ่ายทอดเรื่องราวได้น่าสนใจและรวดเร็วกว่าคู่แข่งในธุรกิจ ตอบโจทย์ตรงใจกับผู้บริโภคได้ก่อน ได้รับความนิยมก่อนก็คว้ารางวัลก้อนงามๆไปแต่จะทำได้อย่างไงซิมันไม่ง่ายอย่างที่คิดเพราะผู้เชียวชาญที่มีประสบการณ์และเชียวชาญเท่านั้นที่จะมาให้คำปรึกษากับผู้ประกอบการในเรื่องนี้ได้ว่าการใช้สารสกัดแต่ละประเภทนั้น มีความเหมาะสมกับผลิตภัณฑ์แต่ละผลิตภัณฑ์หรือไม่เพราะผู้ที่จะทราบและรู้จริงต้องมีความผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านและที่มีประสบการด้านนี้มานานที่มาเป็นที่ปรึกษาเพราะอย่างที่ทราบกันดีว่าวงจรธุรกิจเครื่องสำอางมีอายุความนิยมของสินค้าที่เร็วมากพอสักพักหากเราช้ากว่าจะสั่งผลิต เริ่มทำการตลาดและจำหน่ายก็คงไม่ทัน เรียกได้ว่าตามกันไม่ทันสารสกัดตัวใหม่มาแล้วที่ให้เกิดที่มาของปัญหาที่ผู้ประกอบการ SME ที่ไม่เข้าใจในการทำธุรกิตมีแต่ใจที่ลงทุน จึงเป็นฐานทางธุรกิจให้กับโรงงานผู้ผลิตและผู้ประกอบการรายอื่นที่เข้าใจและประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว เพราะผู้ประกอบการส่วนใหญ่มักมองเห็นแต่ผลกำไรที่ตามมามันล่อตาอันจำนวนมากแต่กลับไม่ศึกษาส่วนอื่นๆของการทำธุรกิจและไม่เข้าใจอย่างแท้งจริงว่าวงจรธุรกิจเครื่องสำอางจริงๆเขาทำกันอย่างไรรูปแบบธุรกิจว่ามีทิศทางอย่างไร เรียกได้ว่าในช่วงเวลานี้ คิดลงทุนมีเท่าไรหมดเท่านั้น หากท่านมุ่งหน้าลงทุนธุรกิจทั้งกายและใจก็ควรศึกษาความรู้เพิ่มเติมอยู่เสมอๆเพราะโอกาศของช่องทางการคำธุรกิจความงาม(เครื่องสำอาง สปา น้ำหอม)ธุรกิจประเภทนี้ยังมีอยู่และกำลังเป็นที่นิยมใน ตลาดภายในประเทศและตลาดเพื่อการส่งออก CLMV + จีน 


วัตถุประสงค์

เข้าใจส่วนประกอบการทำเชรั่มพื้นฐาน

สามารถวางแผ่นการตลาดได้ชัดเจนขึ้น

เข้าใจต้นทุนวัตถุดิบและแหล่งในการซื้อวัตถุดิบในการทำเซรั่ม ครีมบำรุงผิวเพื่อการทดลองหรือเริ่มต้นธุรกิจ

สามารถทดลองและพัฒนาผลิตภัณฑ์ในเบื้องต้นได้

สามารถผลิตและทดลองจำหน่ายเพื่อลองตลาดก่อนสั่งผลิตเพื่อทำในรูปแบบธุรกิจได้


เริ่มวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2560 เวลา08.30–16.30น.

วัตถุประสงค์

เพื่อให้รู้ถึงองค์ประกอบหลักที่สำคัญๆในการทำผลิตภัณฑ์

การใช้สารสกัดของสมุนไพลให้เหมาะกับผลิตภัณฑ์

เพื่อดูสารประกอบหลักต่างๆที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ เช่น อาหารเสริม เซรั่ม ครีมบำรุง ครีมกัดแดด

สามารถเลือกใช้บริการ จากโรงงานผลิตเครื่องสำอางคได้ตรงตามความชำนาญของโรงงานผลิตสินค้าด้านผลิตภัณฑ์ธุรกิจความงาม(เครื่องสำอาง สปา น้ำหอม)

เพื่อตรวจสอบคุณภาพและความชำนาญของแต่ละโรงงานที่รับผลิตเครื่องสำอางได้ตามคุณภาพ

แนวคิดในการดึงคุณสมบัติพิเศษของสมุนไพลเพื่อไว้สร้างจุดเด่นของ BRAND ได้หรือผลิตสินค้าใหม่ๆ

ช่องทางในพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ

เลือกใช้สารสกัดต่างๆมาเสริมเพื่อสร้างจุดเด่นให้ตรงตาม Concept เพื่อใช้ในการวางแผนธุรกิจและวางต่ำแหน่งสินค้าตรงกลุ่มเป้าหมายลูกค้าที่วางไว้

สิ่งที่คุณจะได้รับ

เรียนวิธีการสกัดสารจากพืชสมุนไพรเพื่อนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์ประเภทต่างๆ

 การวิเคราะห์ประเมินคุณภาพของสารสกัดในแต่ละตัวอย่างง่ายรวมถึงการนำสารสกัดมาใช้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง

เข้าใจสมุนไพรในแต่ละกลุ่มที่ใช้ในการดูแลปัญหาผิวต่างๆ

เข้าใจหลักการเตรียมสารสกัดจากพืชสมุนไพร

วิธีการสกัดสารและการประเมินคุณภาพของสารสกัดในแต่ละตัวอย่างง่าย รวมถึงการวิเคราะห์ประเมินคุณภาพของสารสำคัญที่ได้

เข้าใจการนำสารสกัดมาประยุกต์ใช้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางประเภทต่าง

สาธิตวิธีการทำสินค้าที่มีความต้องการส่งออก CLMV + จีน

การใช้สารสกัดสมุนไพลให้เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์เพื่อธุรกิจความงาม 4สูตร(ครีมเซรั่ม เกสรบ้ว ครีมกวาวเครือ BATH BOMB มะขามป้อม 3 in 1 shampoo อัญชัน)ทุกอย่างเน้นลักษณะที่ดีเพื่อการสร้างBRAND ให้โดดเด่นให้กับสินค้า

 


เริ่มวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2560 เวลา08.30–16.30น.

ผลิตภัณฑ์เพื่อธุรกิจความงาม 4สูตร

 1. ครีม & เซรั่ม เกสรบ้ว

 2. ครีมกวาวเครือ

 3. BATH BOMB

 4. มะขามป้อม 3 in 1 shampoo อัญชัน

ทุกอย่างเน้นลักษณะที่ดีเพื่อการสร้างBRAND ให้โดดเด่นให้กับสินค้า

 ช่วงเช้า เวลา08.30-12.00น. เรียนรู้ส่วนผสมหลักที่สำคํญๆในการทำครีม เซรั่ม ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในรูปแบบต่างๆที่เป็นส่วนผสมหลักที่สำคัญ(สารตั้งต้นในการผลิต)และขั้นตอนที่สำคัญๆแต่ละขั้นตอนในการทำผลิตภัณฑ์ เพื่อให้สามารถรู้วิธีการทำในแต่ละส่วนรวมถึงสามารถคำนวณต้นทุนการผลิตพร้อมกับรู้แหล่งที่ซื้อวัตถุดิบไว้ใช้ในทดสอบสูตรสินค้าเพื่อใช้เป็นตัวอย่างผลิตผลิตภัณฑ์หรือทดสอบผลิตภัณฑ์ ก่อนที่จะตัดสินใจสั่งผลิตจากโรงงาน

ช่วงบ่าย เวลา13.00-16.30น. ทดลองปฎิบัติทำผลิตภัณฑ์ทำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวด้วยตัวท่านเอง เพื่อจะได้เข้าใจถึงกระบวนการผลิตและสามารถคำนวณต้นทุนวัตถุ เพื่อใช้ในการกำหนดราคาวางแผนทางการตลาดสินค้าหรือสามารถคำนวณราคาต้นทุนสินค้าได้เพื่อเป็นข้อต่อรองกับโรงงานผลิตแบบมืออาชีพในฐานะเจ้าของธุรกิจที่ยั่งยืน

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: เครื่องสำอาง, อาชีพ, สปา, ธุรกิจ, สัมมนา, SME

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

หลักสูตร : การวิเคราะห์ความเป็นไปได้ของโครงการ ( Project Feasibility Analysis ) ...

ขอเชิญอบรม หลักสูตร : การวิเคราะห์ความเป็นไปได้ของโครงการ ( Project Feasibility Analysis ) #โครงการนั้นมีความเหมาะสม มีความคุ้มค่าและมีความเป็นไปได้ที่จะมีโครงการนั้นอยู่หรือไม่ดังนั้นก่อนที่จะเริ่มโครงการใดๆ ก็ตาม เราควรจะต้องวิเคราะห์ความเป็นไปได้