Creatively Yours; 2016

รหัสหลักสูตร: 27941

จำนวนคนดู 1357 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

เพื่อการต้อนรับปี 2016 ด้วยแนวคิด Happy New Year Happy New Ideas มาร่วมกันมีไอเดียใหม่ๆเพื่อเริ่มปีด้วยความสดใส ซาบซ่า พบกับนักคิดสร้างสรรค์ 5 ท่าน ได้แก่ ศรัณย์ จันทพลาบูรณ์ วิทยากรและโค้ชต้นตำรับการคิด “คร่อม” กรอบ , ปิยพันธ์ วงศ์ยะรา CEO 2morrow Group ผู้ก่อตั้งชุมชนแห่งการเรียนรู้ , รศ.ดร. จุฑามาศ แก้วพิจิตร นักวิชาการ ที่ไม่วิชาการผู้เชี่ยวชาญการเรียนรู้และนวัตกรรม , สุวิกรม อัมระนันทน์ (เปอร์) นักคิดรุ่นใหม่ ไอดอลของวัยรุ่นไทยทั่วประเทศ และ มะการักษ์ เจริญผล วิทยากรคนแรกของโลก ผู้ผ่านการ Certified หลักสูตร “คิดคร่อมกรอบ”


มาแลกเปลี่ยนมุมมอง แนวคิด และประสบการณ์จริง เพื่อร่วมกันสร้างปฏิบัติการเพิ่มความคิดสร้างสรรค์ให้กับคุณ !


เชื่อหรือไม่ การวิจัยพบว่าความคิดสร้างสรรค์เป็น 1 ใน 7 ทักษะสำคัญที่คนไทยยังขาดอยู่ ในการก้าวเข้าสู่ AEC เชื่อเถอะ เพราะมันคือเรื่องจริง ใครยังไม่มี ต้องรีบมี ใครมีแล้ว ต้องมีให้มากกว่าเดิม!

มางานนี้แล้ว กลับบ้านไปคุณจะเป็นคนใหม่ที่คิดไม่เหมือนเดิม ทำสิ่งที่ต่างออกไป เพื่อการมีผลลัพธ์ที่ต่างจากเดิม เชิญมาเปิดโลกแห่งความคิด รับแรงบันดาลใจ ไอเดียเด็ดๆ จากประสบการณ์ของตัวจริงเรื่องคิดสร้างสรรค์ เพื่อชีวิตการงาน เรื่องส่วนตัว ครอบครัวและสังคมที่ดีกว่าเดิม เจ๋งกว่าเดิม มีสีสันมากกว่าเดิม


พิเศษ! คุณจะพบว่าคุณก็สามารถเป็นนักคิดสร้างสรรค์ได้ ในแบบของตัวเอง ด้วยการทำแบบทดสอบวัดความถนัดในการคิดสร้างสรรค์ของตัวคุณ
พบกับ 5 นักคิดสร้างสรรค์ ที่จะร่วมกันทำปฏิบัติการเพิ่มพลังคิดสร้างสรรค์ให้กับคุณ


สถานที่: โรงแรมจัสมิน สุขุมวิท 23
วันที่: 15 มกราคม 2016
ราคา: 2,900 บาท (รวม VAT รวมอาหารว่าง และอาหารกลางวัน)
ลงทะเบียนที่: www.zipeventapp.com/e/Creatively-Yours-2016

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 0834948191 
หรือ Line id: sontana_noi

หัวข้ออบรมสัมมนา
ช่วงที่ 1 Creative Trends :  รศ.ดร. จุฑามาศ แก้วพิจิตร นักวิชาการ ที่ไม่วิชาการผู้เชี่ยวชาญการเรียนรู้และนวัตกรรม
เพราะ “โลกเปลี่ยนรอบตัว” การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลาโดยที่เราอาจไม่รู้สึกตัว พบกับเรื่องราว การศึกษาที่น่าสนใจ ของความคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรม และพบกับแนวโน้มที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต เพื่อจะได้ดักทางให้ถูก และเตรียมตัวให้พร้อมรับมือความเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้น


ช่วงที่ 2 Creative Careers :  ปิยพันธ์ วงศ์ยะรา  CEO 2morrow Group  ผู้ก่อตั้งชุมชนแห่งการเรียนรู้  
พบกับเหตุผลที่ความคิดสร้างสรรค์จำเป็นต่อทุกคนทุกอาชีพด้วยแนวคิดที่ไม่ธรรมดาบวกกับประสบการณ์จริง คุณจะพบว่า ไม่ว่าคุณจะทำงานอะไร ความคิดสร้างสรรค์จะเป็นเหมือนปีกอันทรงพลังที่ช่วยยกระดับผลงานของคุณให้พุ่งทะยานสูงยิ่งขึ้นไป


ช่วงที่ 3  Think Between the Boxes:  ศรัณย์ จันทพลาบูรณ์ วิทยากรและโค้ชต้นตำรับการคิด “คร่อม” กรอบ
การคิดสร้างสรรค์ ทำให้คุณเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ เปลี่ยนแปลงครอบครัวได้ เปลี่ยนแปลงองค์กรได้ และเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้ได้ เพียงคุณรู้ “วิธีคิด (How To)” ของการคิดสร้างสรรค์ เพราะการคิดนอกกรอบนั้นเป็นสิ่งที่ดี แต่ยังดีไม่พอเพราะเอาไปใช้ไม่ได้จริง คุณจะได้เรียนรู้และฝึกฝนกระบวนการคิด “คร่อมกรอบ”  เพื่อการนำไอเดียไปใช้ได้จริงแบบเนื้อๆและเน้นๆ


ช่วงที่ 4  Creative Experience :  มะการักษ์ เจริญผล วิทยากรคนแรกของโลก ผู้ผ่านการ Certified หลักสูตร “คิดคร่อมกรอบ”
ยั่วยวน และชวนให้คุณก้าวออกมาจาก Comfort Zoneในการทำสิ่งซ้ำๆเดิมๆ ด้วยกิจกรรมที่จะเปิดประสบการณ์ ให้ความสนุกสนานเพลิดเพลิน เพิ่มพลังไปกับการทำสิ่งใหม่ๆที่แตกต่างไปจากเดิม แล้วคุณจะบอกตัวเองว่า “รู้งี้ ทำมาตั้งนานแล้ว!”


ช่วงที่ 5  Young Creative :  สุวิกรม อัมระนันทน์ (เปอร์) นักคิดรุ่นใหม่ ไอดอลของวัยรุ่นไทยทั่วประเทศ
เปิดมุมมองเพื่อก้าวเข้าสู่โลกแห่งวิถีของคนรุ่นใหม่ เรียนรู้วิธีคิดที่แตกต่าง ด้วย perspective แบบไม่ธรรมดา รับการถ่ายทอดพลังแห่งความมุ่งมั่น ตั้งใจ ทุ่มเท ความกล้าที่จะแตกต่างและโดดเด่นในแบบฉบับของตัวเอง

15 มกราคม 2016
ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd
คำค้นประกาศนี้ Tags: creative, ความคิดสร้างสรรค์, สัมมนา, นวัตกรรม, innovation, ของขวัญ

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด