ฟังให้ได้ยิน Listen with your Heart

รหัสหลักสูตร: 45386

จำนวนคนดู 3602 ครั้ง
กดเพื่อแจ้งสัมมนาไม่เหมาะสม

สัมมนานี้ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว

ลงชื่อเพื่อจองสัมมนาในรอบถัดไป
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

หลักสูตรนี้ จะช่วยให้ผู้เรียนเข้าใจระบบการคิด ภาษา และพฤติกรรมที่แสดงออกของมนุษย์ และช่วยทำให้การสื่อสาร ระหว่างกัน มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และสามารถโน้นน้าวผู้อื่นได้ เช่นเพื่อนร่วมงาน ลูกน้อง หัวหน้า และผู้ที่เกี่ยวข้อง ยิ่งไปกว่านั้นเพิ่มความมั่นใจ และทักษะในการสร้างแรงจูงใจ เมื่อต้องการความร่วมมือและ ความร่วมมือกับผู้ฟัง ด้วยวิธีที่เหมาะสมกับผู้ฟังที่แตกต่างกัน การพัฒนาการสื่อสารระหว่างกันในองค์กร หรือกับลูกค้านั้น โดยพื้นฐานแล้ว เริ่มต้นจาการฟัง หรือที่เราเรียกว่าการฟังด้วยหัวใจ อย่างตั้งใจ ซึ่งหลักสูตรนี้ ได้ออกแบบโดยใช้พื้นฐานการทำงานของสมอง และหลักการฟัง เพื่อเสริมการฟัง โดยใช้หลักการง่ายๆ


หัวข้ออบรมสัมมนา
ฟังให้ได้ยิน Listen With Your Heart

เนื้อหาของหลักสูตร (3 ชั่วโมง)

การฟังของตัวเรา: เข้าใจรูปแบบการสื่อสารที่มาจากชุดความเชื่อและการทำงานของสมองผู้เรียนเข้าใจรูปแแบบการสื่อสารของตนเอง เริ่มเห็นรูปแแบบการฟังและนิสัยที่ผู้เรียนมักจะใช้ในการฟังในชีวิตประจำวัน ที่เป็นรูปแบบอัตโนมัติเฉพาะที่ส่งผลต่อการสื่อสารของตนเอง จากนั้นมีการนำมาเชื่อมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในชีวิต 

ชวนคิดและปรับเปลี่ยนรูปแบบการสื่อสารของตน เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ในการฟังอย่างมีประสิทธิภาพ โดยกระบวนการนี้ 

-สร้างให้เห็นความแตกต่างของแต่ละคน 

-ช่วยเพิ่มความเป็นกลางในการฟัง และลดการตัดสินผู้ฟังได้อย่างมีประสิทธิภาพ

BEST Profile แบบประเมิณรูปแบบการสื่อสารของตนเองและผู้อื่น ซึ่งจะเป็นประโยชน์กับผู้เข้าอบรมเอง ที่จะทำให้รู้จักตัวเองว่าเป็นคนแบบไหน คนที่เราสื่อสารด้วยเป็นคนแบบไหน จะทำให้มีการสื่อสารกันเข้าใจมากขึ้น  

ต้องการลงชื่อ waiting list กดได้ที่นี่เลยค่ะ
(ถ้ามีจัด ท่านจะได้สิทธิ์ก่อน)
สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 097-474-6644
อีเมล์ [email protected]
ไลน์ไอดี @seminardd

หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่น่าสนใจของผู้จัด

หลักสูตร เทคนิคการสั่งซื้อวัตถุดิบเพื่อการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ ( Material Requ...

MRP (Material Requirements Planning) คือ แผนหรือตารางความต้องการวัตถุดิบ (Items) ในแต่ละวันของการผลิต และตามสูตรการผลิต (Bill of Material: BOM) ของสินค้าหนึ่ง ๆ ดังนั้น MRP จึงขึ้นอยู่กับความต้องการวัตถุดิบจากสูตรการผลิตและตามปริมาณที่ลูกค้าต้องการ

หลักสูตร การบริหารจัดการขนส่งและกระจายสินค้าอย่างมีประสิทธิภาพ ( Transportation...

ปัจจุบันการขนส่งและการกระจายสินค้ามีความสำคัญต่อธุรกิจเกือบทุกประเภททั้งในส่วนการจัดหาวัตถุดิบ การผลิต การขาย และการจัดจำหน่าย ในหลายๆ ธุรกิจ ต้นทุนการขนส่งและการกระจายสินค้านับเป็นต้นทุนที่สำคัญ